29 tháng 9, 2011

KĨ NĂNG GIAO TIẾP


Kĩ năng giao tiếp (communication skills)_ “điều quan trọng không phải là bạn biết những gì mà là bạn biết những ai”

Thành công của một con người hiện đại không đơn thuần được đánh giá dựa trên những thành tích ở lĩnh vực chuyên môn mà hơn thế nó còn được thể hiện qua những mối quan hệ tốt đẹp giữa người với người trong xã hội.

Lợi ích của việc giao tiếp rõ ràng tới nỗi mà đôi khi chúng ta không để ý đến. Trong cuộc sống, công việc của mỗi người luôn gắn kết với nhau bởi những sự ràng buộc vô hình. Chính vì thế, giao tiếp là chiếc cầu để mỗi chúng ta làm quen, tạo ấn tượng và chiếm được tình cảm của nhau. Giao tiếp đó cũng là cách mà chúng ta sử dụng để trao đổi thông tin, truyển tải thông điệp với người khác. Và trong học tập cũng như công việc thì kĩ năng giao tiếp là nhân tố tiên quyết cho sự thành công của mỗi người. Bởi chỉ bằng giao tiếp chúng ta mới có thể trình bày, thể hiện những suy nghĩ, những ý kiến của bản thân. Và cũng chỉ khi giao tiếp ta mới có được sự đồng cảm, sẻ chia,giúp đỡ của mọi người. Chính từ những điều tưởng chừng giản đơn trong cuộc sống ấy lại là những nấc thang để mỗi chúng ta tạo nên những mối quan hệ tốt đẹp trong cộng đồng.

Chính vì thế đối với những bạn trẻ năng động thì kĩ năng giao tiếp được xem là miếng ghép quan trọng nhất trong sự thành công và là bí kíp vàng không thể thiếu ở một môi trường học tập và làm việc hiện đại

Song để có được một kĩ năng giao tiếp tốt đó là điều không dễ dàng đạt được. Chỉ một câu nói vô tình hay một cử chỉ chưa đẹp của một thành viên cũng có thể tạo nên những mâu thuẫn hay sự bất hòa trong tập thể.

Vậy làm thế nào để trang bị cho mình chiếc “chìa khóa đa năng” này đây ??

Và làm thế nào để có thể nắm bắt hơn những nghệ thuật trong giao tiếp??

“Sài Gòn 313”_câu trả lời cho bạn!

“Sài Gòn 313”_cơ hội gặp gỡ, giao lưu, nơi chờ bạn khám phá ra những tuyệt chiêu cho chính mình!


“Hãy nhớ rằng giao tiếp là sự kết hợp hai chiều giữa nói và lắng nghe”

Đăng ký tham gia và mua vé online bằng cách nhấn vào link sau: https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dGhxLWVGdmxNVmdkUXlNNU1LcEtfMXc6MA

Hoặc nếu bạn có khó khăn về địa điểm và không thể đăng ký online, hãy đăng ký trực tiếp qua điện thoại 0973.637.090 (Mr. Nam) (CLB sẽ chuyển vé tham dự đến tận nơi và thu tiền trực tiếp)

Giá vé tham gia: 80.000 đồng (đã bao gồm ăn uống và vé vào cổng các địa danh)

Hạn chót đăng ký: 12h00 ngày 13/10/2011.

Để biết thêm chi tiết về chương trình có thể truy cập:

nguonnhanluctretphcm.blogspot.com

hoặc

http://facebook.com/clbnnl

Mọi thắc mắc hay đóng góp xin liên hệ: clbnguonnhanluctre@gmail.com hoặc quanlyclb@gmail.com hoặc gọi đến số 0973.637.090 (mr. Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét