12 tháng 9, 2011

CLB NGUỒN NHÂN LỰC TRẺ

Với mục tiêu đa dạng hóa mô hình hoạt động, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội vận dụng lý thuyết đã học vào thực tiễn, tăng cường khả năng thực hành và rèn luyện các kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia trong các lĩnh vực chuyên môn, Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn nhân lực đã thành lập nên Câu lạc bộ Nguồn nhân lực trẻ vào tháng 08/2010.

Từ khi ra đời cho đến nay, Câu lạc bộ Nguồn nhân lực trẻ đã trở thành sân chơi bổ ích và lý thú hàng tháng của các bạn sinh viên trường ĐH KHXH&NV nói riêng và sinh viên các trường khác trên địa bàn thành phố nói chung. Nhiều buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập, các cuộc hội thảo, hội thi về lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực, tham quan doanh nghiệp thực tế, ngày hội việc làm, … đã được Câu lạc bộ tổ chức. Cùng với Trung tâm Hướng nghiệp và Phát triển nguồn nhân lực trực thuộc trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, CLB dần dần trở thành một phần của cầu nối giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, là “kho tàng cơ hội” cho các bạn học hỏi những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để tự tin và sẵn sàng hơn trên con đường sự nghiệp. Đặc biệt, “Cà phê hướng nghiệp” do Câu lạc bộ chủ trì đã trở thành chương trình định kỳ hàng tháng, thu hút đông đảo sinh viên quan tâm.

Bên cạnh đó, CLB cũng tạo điều kiện để các bạn thể hiện chính bản thân mình khi ứng tuyển vào các vị trí cộng tác viên của CLB phù hợp với năng lực và sở nguyện của bản thân.

Giới thiệu cơ cấu Ban chủ nhiệm:

1. Ban Nội dung:

· Mô tả: Lên ý tưởng các chương trình cũng như lên kế hoạch của Ban chủ nhiệm. Biên tập hình ảnh và xây dựng, cùng tham gia phát triển nội dung chương trình. Khảo sát về nhu cầu của sinh viên về các kĩ năng họ mong muốn.

·


2. Ban Thông tin – Truyền thông:

· Mô tả: Lên kế hoạch PR, quảng bá thông tin các hoạt động CLB đến sinh viên, doanh nghiệp. Thiết lập các mối quan hệ với Đoàn Khoa, Hội sinh viên. Tạo liên kết chặt chẽ giữa CLB và các bạn sinh viên ở các khoa/bộ môn. Lập kế hoạch và đảm nhận hồ sơ xin tài trợ.

·

3. Ban Hậu cần – Kỹ thuật:

· Mô tả: Sắp xếp tiếp tân, MC, ca hát và quản trò…, các công tác chuẩn bị địa điểm và vật dụng tiền chương trình. Thiết kế các poster các chương trình, thiết kế web, fanpage của CLB.

·

4. Ban Nhân sự:

· Mô tả: Quản lý sổ sách, các giấy tờ, công văn của CLB. Nắm giữ thu chi, chấm điểm, xếp loại và khen thưởng cho thành viên.

·

Hãy là người chủ động trên con đường của mình, chủ động nắm bắt cơ hội đang ẩn mình bạn nhé!

Để đăng ký tham gia vào CLB và biết về các chương trình sắp diễn ra, hãy liên lạc ngay đến:

Câu lạc bộ Nguồn nhân lực trẻ

Phòng C.001, trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, Q.1

Email: clbnguonnnhanluctre@gmail.com hoặc quanlyclb@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét