22 tháng 9, 2011

Mời tham dự chương trình “SÀI GÒN 313”

Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM

Trung tâm Hướng nghiệp và Phát triển nguồn nhân lực

Câu lạc bộ Nguồn nhân lực trẻ

Mời tham dự chương trình

“SÀI GÒN 313”

Tuần lễ nhập trường đã qua. Khoảng thời gian này, các hoạt động chào đón tân sinh viên của từng đơn vị khoa và bộ môn đã bắt đầu.

Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên và hòa cùng không khí hào hứng đầu năm, Câu lạc bộ Nguồn nhân lực trẻ tổ chức chương trình “Sài Gòn 313” để tạo cơ hội giao lưu, vui chơi cho tân sinh viên trường ĐH KHXH&NV và các trường bạn. Đồng thời, “Sài Gòn 313 là hoạt động nhằm kỉ niệm Sài Gòn 313 tuổi. Trong chương trình, các bạn sinh viên sẽ cùng di chuyển đến các địa lam danh thắng của thành phố, tiếp xúc với các kỹ năng mềm, làm quen thêm nhiều người bạn mới, cùng tham gia trò chơi tập thểteambuilding… Đây là hoạt động thực tế, giúp các bạn có cơ hội tìm hiểu về thành phố Hồ Chí Minh – thành phố mang tên Bác Hồ, thành phố năng động bấc nhất của Việt Nam!

“Sài Gòn nước xẻ chia hai

Ai về Gia Định, Đồng Nai thì về”

“Ai về Thủ Thiêm, ai qua Bến Nghé, ai xuôi ai ngược… Chiều về khói tỏa bên sông, lắng nghe câu hát chạnh lòng nước non…

Dù còn khó khăn, nhưng còn dư niềm tin… Phố Sài Gòn khi xuân đẹp nắng tươi”

Những câu thơ lời ca vẫn còn vang vọng, quyện mãi vào mảnh đất Sài Gòn – Gia Định đầy máu lửa. Các địa danh lịch sử đó, đứng sừng sững qua bao năm tháng, đang chờ đợi các bạn đến tham quan và tìm hiểu vào ngày 16/10/2011. Chúng ta sẽ được dành cả ngày để trôi nổi với những danh thắng đấy nhé!

Là những thế hệ sinh viên mới của thành phố, bạn và tôi, chúng ta hãy cùng nhau đăng ký tham gia chương trình đầy hấp dẫn và ý nghĩa này nhé!!! Hãy thả hồn cùng thành phố lịch sử và ngày càng phát triển hiện đại!

“Sài Gòn vươn xa, Sài Gòn vươn đến tương lai rạng ngời…”

Giá vé tham gia: 80.000 đồng (đã bao gồm ăn uống và vé vào cổng các địa danh)

Đăng ký mua vé online bằng cách nhấn vào link sau: …

Hoặc nếu bạn có khó khăn về địa điểm và không thể đăng ký online, hãy đăng ký trực tiếp qua điện thoại 0973.637.090 (Mr. Nam) (CLB sẽ chuyển vé tham dự đến tận nơi và thu tiền trực tiếp)

Hạn chót đăng ký: 12h00 ngày 13/10/2011.

Văn phòng CLB Nguồn nhân lực trẻ

Phòng C.001, trường ĐH KHXH&NV TP.HCM

10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, Q.1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét