22 tháng 9, 2011

TEAMBUILDING


Làm việc nhóm_ “ không ai trong chúng ta có thể giỏi bằng tất cả chúng ta hợp lại”

Đối với cuộc sống hiện đại ngày nay thì kĩ năng làm việc nhóm là điều không nên thiếu_nhất là đối với thế hệ trẻ năng động chúng ta.

Bởi đơn giản sự phát triển chóng mặt của xã hội, sự hối hả không ngừng trong nhịp sống hiện đại không cho phép ai trong chúng ta có thể tách mình khỏi dòng chảy ấy. Và cũng thật đầy khó khăn để có thể tìm được một môi trường học tập và làm việc hiệu quả khi bỏ qua cách thức này. Ở phương Tây và phương Đông, phương pháp làm việc này ngày càng được đòi hỏi và đánh giá cao hơn theo mức độ phức tạp tăng dần của công việc. Không ai là hoàn hảo thế nên với cách thức làm việc này sẽ tạo nên sự bổ trợ tương tác những mặt mạnh của các thành viên với nhau để cùng đạt tới hiệu quả tốt nhất trong công việc tập thể. Có thể thấy rằng mỗi cá nhân như một miếng ghép trong tập thể nếu vừa vặn và có sự liên kết chặt chẽ với nhau thì tất yếu “bức tranh” đó sẽ là đẹp nhất.

Có thể thấy rằng trong những năm gần đây thì làm việc theo nhóm đã trở nên rất gần gũi. Song không phải ai cũng có kết quả tốt với cách thức làm việc này. Đó là do chúng ta vẫn chưa thực sự thành thạo với kĩ năng này và cơ hội vận dụng nó còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể tự tin hơn với kĩ năng này đây?

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra lời đáp qua những trải nghiệm thực tế!

Hãy đến với chương trình “ Sài Gòn 313” _ cơ hội để bạn thử thách, khám phá và chia sẻ những kinh nghiệm, những nguyên tắc vàng trong cách thức làm việc này!

Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên với những tiến bộ mà mình đạt được bởi những gì chúng tôi đem lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn nghĩ!

Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Đăng ký tham gia và mua vé online bằng cách nhấn vào link sau: https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dGhxLWVGdmxNVmdkUXlNNU1LcEtfMXc6MA

Hoặc nếu bạn có khó khăn về địa điểm và không thể đăng ký online, hãy đăng ký trực tiếp qua điện thoại 0973.637.090 (Mr. Nam) (CLB sẽ chuyển vé tham dự đến tận nơi và thu tiền trực tiếp)

Giá vé tham gia: 80.000 đồng (đã bao gồm ăn uống và vé vào cổng các địa danh)

Hạn chót đăng ký: 12h00 ngày 13/10/2011.

Để biết thêm chi tiết về chương trình có thể truy cập:

nguonnhanluctretphcm.blogspot.com

hoặc

http://facebook.com/clbnnl

Mọi thắc mắc hay đóng góp xin lien hệ: clbnguonnhanluctre@gmail.com hoc quanlyclb@gmail.com hoặc gọi đến số 0973.637.090 (Mr. Nam).

Văn phòng CLB Nguồn nhân lực trẻ

Phòng C.001, trường ĐH KHXH&NV TP.HCM

10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, Q.1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét