4 tháng 10, 2011

KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC

Kĩ năng thuyết phục_cánh cửa dẫn tới thành công.


Thuyết phục là một kĩ năng đầy quyền lực mà ít ai trong số chúng ta ngờ tới. Các bạn có bao giờ tự hỏi tại sao tổng thống Mỹ Barack Obama lại được những người dân Mỹ bầu chọn trong vô số những người Mỹ tài giỏi khác? Đó phải chăng là sự may mắn? Chỉ đơn giản là “thuyết phục” _đó là cách mà ông đã dùng và thành công trong việc giành quyền lực và gây ảnh hưởng tới toàn bộ người dân đất nước mình.

Trong những mối quan hệ cá nhân hay công việc thậm chí là cơ hội thăng tiến thì bạn cũng phụ thuộc ít nhiều vào kĩ năng thuyết phục người khác. Khi thuyết trình chẳng hạn, thành công của bạn có thể hiểu là một chuỗi thuyết phục. Bởi trước hết bạn phải thuyết phục mọi người nghe bạn, thuyết phục mọi người rằng những điều bạn nói là đúng và cuối cùng là thuyết phục mọi người tin vào bạn.

Đấy là chiếc khóa để bạn có thể truyền tải thông điệp, ý kiến cá nhân và hướng mọi người vào cùng suy nghĩ với bạn. Thuyết phục người khác tưởng dễ nhưng không dễ. Bởi khiến người khác làm những việc mà ban đầu họ không muốn hay cố ép người khác tin vào những điều mà ban đầu họ còn nhiều hoài nghi là một thử thách lớn trong công việc của bạn. Ai trong số chúng ta cũng muốn thể hiện theo cách riêng, theo khả năng riêng của mình. Thế nên để thuyết phục được người khác thì chúng ta phải cho họ thấy được sự chuẩn bị kĩ lượng, sự tự tin trong giao tiếp của mình và rất nhiều những kĩ năng khác nữa.

Thế nên đừng đánh giá thấp kĩ năng này và hãy có sự đầu tư thông minh cho nó nhé!

“ Sài Gòn 313”_sân chơi thỏa sức cho bạn, nơi bạn thể hiện bản thân và rèn luyện những kĩ năng mềm không thể thiếu.

Hãy lên kế hoạch hoàn hảo trước khi thuyết phục người khác nhé!

Đăng ký tham gia và mua vé online bằng cách nhấn vào link sau: https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dGhxLWVGdmxNVmdkUXlNNU1LcEtfMXc6MA

Hoặc nếu bạn có khó khăn về địa điểm và không thể đăng ký online, hãy đăng ký trực tiếp qua điện thoại 0973.637.090 (Mr. Nam) (CLB sẽ chuyển vé tham dự đến tận nơi và thu tiền trực tiếp)

Giá vé tham gia: 80.000 đồng (đã bao gồm ăn uống và vé vào cổng các địa danh)

Hạn chót đăng ký: 12h00 ngày 13/10/2011.

Để biết thêm chi tiết về chương trình có thể truy cập:

nguonnhanluctretphcm.blogspot.com

hoặc

http://facebook.com/clbnnl

Mọi thắc mắc hay đóng góp xin liên hệ: clbnguonnhanluctre@gmail.com hoặc quanlyclb@gmail.com hoặc gọi đến số 0973.637.090 (mr. Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét